วันจันทร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2557

ไพ่ยิปซีทำนาย...ศาสตร์ยอดเยี่ยมแบบข้าวของสมาชิกพึงพอใจสูบวง

มารู้จัก ไพ่ยิปซี ไม่ใช่หรือที่ติดตามสากลทั่วพิภพรู้จักกันในชื่อของ ไพ่ท่าไรต์ (Tarot card) แต่แท้ยิ่งแล้วเป็นไพ่หมู่เดียวกัน แต่ในบ้านเมืองไทยนั้นมักจะเพรียกแยกคุ้นหูว่าไพ่ยิปซีโน่นเองค่ะ
ไพ่ทาโรต์ นั้นเป็นไพ่สายเอ็ด หมายความว่าที่รู้จักตั้งแต่ ปีศาสนาพุทธศตวรรษที่ 20 กว่าปีพุทธศตวรรษที่ 23 ในทวีปยุโรปนั้นไพ่ทาโรต์แพร่หลายในพื้นที่ ซึ่งจะอยู่เวลาใต้บารมีของถ้อยคำอังกฤษนั้น และเป็นที่รู้จักในฐานะเครื่องมือในการทำนายโชคชะตา แต่ว่าลักษณะของไพ่นั้นจะไม่เปรียบเสมือนในปัจจุบัน กราบทูลกันว่า

ไพ่ยิปซีพยากรณ์

โป๊กเกอร์ทาโรต์ นั้น จะมีโป๊กเกอร์ทั้งหมด78ใบ จะกั้นแบ่งออกเป็น ชุดเทอะทะ หรือ เมเจอร์อาคาน่า 22 ใบ และ ชุดย่อย หรือ ไมเนอร์อาคาน่า 56 ใบ ไพ่ชุดย่อยจะแบ่งได้เป็น ชุดเหรียญ ชุดถ้วย ชุดไม้เท้า ชุดดาบ อย่างละ 14 ใบ จะประกอบไปด้วย ไพ่แต้ม (1-10) 10 ใบ และ ไพ่บุคคล (page,knight,queen,king) อีก 4 ใบค่ะ
และไพ่แต่ละใบมีสัญลักษณ์นิจสินอย่างเด่นชัด ไพ่แต่ละใบจะมีความลึกลับในตัวเอง ถึงแม้ว่าจะมีความหมาย ชั้นของไพ่อย่างชัดเจน แต่ในการพยากรณ์นั้น จะต้องใช้ประสบการณ์ ซึ่งต้องนำความหมาย ของไพ่ทั้งตรึก โยงใย และควรตีความออกมาหาอย่างเด่นชัด เวลาทำนาย ผู้รับคำคาดคะเน จะต้องมีสมาธิอย่างมากในการเลือกไพ่ 10 ใบ ซึ่ง ความหวัง ของไพ่แต่ละใบ จะขึ้นเสด็จกับตำแหน่งและการเก็บไพ่ค่ะ


ไพ่ทาโรต์ ใบที่ 1 กระแสความหมาย บุคคล หรือเหตุการณ์ที่เข้ามามีเดโชแก่ผู้ถาม สภาพปัจจุบันของผู้ถาม
ไพ่ทาโรต์ ใบที่ 2 ความหมาย อุปสรรค
ไพ่ทาโรต์ ใบที่ 3 ความหมาย หลักทางในการแก้ปัญหา
ไพ่ทาโรต์ ใบที่ 4 ความหมาย เหตุเดิมของปัญหา ที่กระทำโดยตัวผู้ถามเอง
ไพ่ทาโรต์ ใบที่ 5 ความหมาย หนหลังที่ผ่านมา หรืออาจจะหมายถึง สิ่งที่กำลังจะผ่านไป
ไพ่ทาโรต์ ใบที่ 6 ความหมาย สิ่งสถานที่จะเกิดขึ้นในอนาคต
ไพ่ทาโรต์ ใบที่ 7 ความหมาย บุคลิกภาพ สถานภาพปัจจุบัน
ไพ่ทาโรต์ ใบที่ 8 ความหมาย สภาพแวดล้อม คนใกล้ชิด
ไพ่ทาโรต์ ใบที่ 9 ความหมาย คดีกังวล ความหวัง การแก้ปัญหา
ไพทาโรต์ ใบที่ 10 ความหมาย ข้อลงความเห็น และสิ่งที่น่าจะเป็น

ซึ่งอีกด้วยความลึกลับในสัญญาณ และภาพวาด ของไพ่ทาโรต์ นี่เองทำเนียบอาจสื่อสารกับผู้ทำนายโชคชะตา จนมีความแม่นยำและได้รับการยอมคล้องว่าเป็นที่ความเชื่อถือน่าหลงเชื่อถือนับอย่างมากแต่โบร่ำโบราณกาลมา เก่งที่จะใช้ทำนายทายทัก ดูดวงตรวจดวงชะตาพยากรณ์ชีวิตได้อย่างแม่นยำค่ะ

เมื่อ มาหาถึงในปัจจุบันนี้ไพ่ทาโร่ต์หรือไพ่ยิปซี จึงได้เป็นศาสตร์ดูดวงเจ๋งฮิตที่ผู้มนุษย์ต่างนิยมเลือกชำระคืนบริการเมื่อต้องการจักดูดวง ไม่ว่าจะเป็นการดูกับหมอดู ไพ่ยิปซี, ยิปซีคาดการณ์ล่วงหน้า, ดูผ่านเวบไซต์ม, แอพพลิเคชั่น, หรือบริการอื่นๆ อีกมากมาย และอย่างไรก็โศภิตการดูดวงเป็นปางการทำนายเชื่อเรื่องราวที่ยังไม่เกิดขึ้น Sanook! Horoscope และแนะนำให้ทั่วคนใช้วิจารณญาณในการดูดวงให้ดีแต่ก่อนตัดสินใจเชื่อเสียทั้งหมดค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น