วันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2557

เพ้อฝันมองเห็นตุ๊เจ้าพระพุทธรูปเชยลื้อเหมามีบุญ

ทำนายฝัน แกฝันว่าเห็นพระพุทธรูป ตามความเชื่อโบราณเค้าว่าดี จะมีโชค
   เนื่องด้วยชาวสนุก!ดูดวงคุณที่ฝันเห็นพระ หรือพระพุทธรูป พระบูชาในรูปแบบต่างๆนั้น แล้วโดยมากเกิดข้อมึนในความอยากที่ปกปิดอยู่ในคดีฝันนั้น อันที่จริงแล้วนั้นตามความไว้ใจของคนโบราณที่นำเสนอขานกันมาแสนนานกล่าวไว้ว่า
คุณๆผู้ใดที่ฝันเห็นพระ มึงจะต้องโชคชะตาดี มีชัย ถือว่าเป็นผู้มีบุญ ที่ได้ฝันเห็นสิ่งน่านับถือ

เพ้อฝันเห็นพระศาสนาพุทธรูปโบราณท่านว่ามีบุญ

แต่เหนือพลัดพรากคำเล่าของนานนมแล้ว ก็ยังมีอีกหลายตำราได้กราบทูลไว้ว่า ถ้าคุณนึกหวังเห็นพระใช่ไหมพระพุทธรุปนั้นจะหมายกระแสความว่า
  • ฝันว่าเห็นพระ ครอบครัวของอุปการะจะมีเรื่องสุขกายสบายใจ ชีวิตินทรีย์ก็จะยังมีชีวิตอยู่สุขสงบร่มเย็นโรคภัยภัยไข้เจ็บจะไม่มีมากล้ำกลาย กิจการค้าขายก็จะเจริญวิโรจซื้อหญ้าปากคอกขายคล่องแคล่วจะมีฐานะข้อคดีเป็นอยู่ร่ำรวย แนะนำ ให้คุณรักพร้อมกับเคารพซูฮกต่อบิดามารดา ทำมาค้าซื้อขายจะเจริญถ่อง
  • ฝันว่าเห็นพระพุทธรูป กะความว่า ความคิดหวังนี้เป็นมงคลต่อตัวคุณเอง คาดการณ์ฝันว่าคุณจะจัดหามารับโชคเกาะติดมาภายหลัง
  • ฝันว่าเห็นองค์พระ หรือพระพระพุทธรูป พระบูชาต่างๆ ทํานายฝันว่า ความฝันนี้จะถือเป็นนิมิตอันดีงาม ถือเป็นสิริมงคลแก่ตัวคุณเอง ทำนายได้ว่า คุณตรงนั้นจะมีโชคลาภเข้ามาในชีวิต และจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จะเพลิดเพลินกับการจะได้รับโชคลาภนั้นๆ คุณจักมีแต่ความรุ่งเรืองเข้ามาไม่ด้วนสาย แต่มิตรเพื่อนฝูงที่เคยรักใคร่จะช่วยมากเกินกันมารินานเป็นได้จะแปรเปลี่ยน และต้องคอยระวังในเรื่องนี้ไว้ด้วย
ฝันเห็นพระพุทธรูปโบราณท่านว่ามีบุญ
  • คิดฝันว่าเห็นพระพุทธรูปองค์ใหญ่ คุณนั้นจะถูกคนดลสูงรังแก จะมีสิ่งมากระทบจิตใจ ทำให้หวนจะคิดแต่เรื่องเก่าๆ อาจจะได้เงินคืนทิ้งลูกหนี้พวกไม่คาดไตร่ตรองมาก่อนค่ะ
  • ฝันว่าเห็นพระพุทธรูปสีทอง คุณจะได้รับพบกับมิตรด้านใหม่มากหน้ามหาศาลตาเพิ่มขึ้น ระวังอย่าให้เรื่องเครียดตรงนั้นเพิ่มขึ้นจนเป็นปัญหาในเรื่องสุขภาพ จะได้รับข่าวดีเกินคาดมาจากมิตรสหายหรือผู้รู้จักดีเคยในทางบวก
  • ฝันว่าเห็นเห็นพระพุทธรูปหลายองค์ คราวนี้คุณจะลงมืออะไรก็ให้แบ่งรับแบ่งสู้อย่าเพิ่งทุ่มไปซะจนหมดตัวพร้อมด้วยหัวใจ มีโอกาสที่จะพบพานกับความทุกข์ คดีเศร้าหรือไม่สมหวัง แต่โชคดีจะบังเกิดขึ้นจากผู้มีชีวิตที่คุณไปช่วยเหลือ
วาดภาพเห็นพุทธรูปพุทธรูปโบราณประสกว่ามีบุญกุศล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น