วันจันทร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2557

แผนภูมิชีวิต : ทำนายชะตาชะตาจากวันดวงจันทร์ปีเกิด


เรามาทำนายเคราะห์ชะตาจากกลางวันเดือนปีถือกำเนิด


ซึ่งมีการดูดวงมีหลากหลายแบบ แต่สิ่งที่จะย้ำเตือนถึงได้เนื้อแท้นั้นของดวงชาตาคุณได้คงหนีไม่พ้น คือ การดูดวงวันเดือนปีชาต นั้นเอง เพราะว่าสิ่งนี้ เป็น กายชี้ชะตาและบ่งบอกว่าเส้นทางชีวิต หรือหมายถึง ดวงชะตาสิ่งของคุณจะเป็นอย่างใด นั้นเองค่ะ
ดูดวงเคลื่อนวันพระจันทร์ปีเกิด
เมื่อ คนเรานั้นอุบัติในวันเวลาที่ต่างเกียดกันแน่นอน ว่าดวงโชคชะตาจะแตกต่างกันออกลูกไป และนั้นก็หมายความว่าสิ่งที่เบื้องบนลิขิตมาจบทาบจากนี้ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะเคลื่อนที่ชีวิตต่อไปวิธีไร คุณจักให้ดวงนำพาหรือจะนำพาดวงชะตาไปยังจุดที่ตัวตนเองต้องการ 
แต่ก่อนที่จะถึงจุดนั้นได้ ชาวมันดูดวงสัมผัสมารู้พื้นเวทีดวงชะตาของแต่ละสามัญชนกันก่อนเยี่ยมยอดกว่าค่ะ ง่ายๆ แค่นำ วัน เดือน ปีเกิด มาบวกกันค่ะ 
ตัวอย่าง ถ้าคุณเกิดวันที่ 15 เดือนกันยายน 2532 ก็ให้นำ ทั้งหมดมาบวกกัน 1+5+9+2+5+3+2 = 27 จากตรงนั้น ก็ทำให้เกินแค่เลขตัวเดียว จะได้  2+7 = 9 จากนั้นไปดูคำทำนายที่หมายเลข 9 ค่ะ 
*แต่กรณีที่ได้ 10 ก็สามารถดูคำทำนายที่หมายเลข 10 ได้เลย
 ดูดวงจากเวลากลางวันเดือนปีเกิด

หมายเลขที่ 1
 เส้นทางปากท้องของคุณโดนกำหนดโดยเป้าหมายในชีวิต ก็รวมความว่า ความเป็นเฉพาะตนภาพสิ่งของคุณเอง คุณจะจำต้องหัดเรียนรู้ 2 สิ่งประธาน ก็คือ การยืนหยัดด้วยตัวเอง และการนำทางปากท้องให้ตัวเองค่ะ
คุณนั้นมีเส้นโน้มว่าจะประสบกระแสความสำเร็จถ้าได้ทั้งเป็นผู้นำ แต่ก็อาจจะล้มเหลวครั้นเมื่อต้องเป็นผู้ตาม สิ่งที่ต้องระมัดระวังคือความคิดแบบตัวเองเป็นใหญ่ไป เห็นแก่ตัว อีโก้สูง มั่นใจในที่ตัวเองพ้นไปค่ะ
เล็งเลขที่ 2 เส้นวิถีทางชีวิตของคุณถูกกำหนดด้วยสันดานที่เป็นคนพิสดารอ่อน คุณแล้วก็มักจะมีผู้คนเข้าไปมาหาเพื่อขอข้อคดีช่วยเหลือ หรือเข้ามาผูกสัมพันธ์ด้วยค่ะ
คุณนั้นควรจะมอบข้อคดีจริงใจแด่ผู้อื่น และช่วยเหลือผู้อื่นอย่างเต็มที่ ถึงเรื่องผลประโยชน์ เงินทองและการทำธุรกิจการจำหน่ายอาจจะไม่เรียบรื่นเท่าที่ควรค่ะ แต่ท่านจะยังคงมีเหตุสุขได้กับมิตรภาพและความรักมากมายค่ะ
หมายเลขที่ 3 เส้นทางชีวิตของคุณถูกกำหนดด้วยอุปนิสัยชอบแสดงออกค่ะ ทักษะในการมาถึงสังคม พบปะผู้คนจำนวนแรง พรสวรรค์ ของประสกนั้นคือทำอุปถัมภ์ตนเองและผู้สัตว์สองเท้าที่อยู่รอบข้างสนุกสนานได้เสมอๆค่ะ
จะเป็นการดีถ้าลื้อนั้นได้เรียนรู้การพูด การสลัก การแสดงเพิ่มเติมขึ้นเดินทางอีกซึ่งถ้าคุณจักนำพลังและความสามารถพิเศษนี้มาใช้อย่างเป็นชิ้นหมายความว่าอันค่ะ ก็อาจจะทำให้คุณเป็นจริงพูด นักดนตรี นักเขียนหรือศิลปินได้เลยค่ะ
หมายเลขที่ 4 เส้นทางชีวิตของคุณถูกกำหนดด้วยความเจ้าขนบธรรมเนียม เอาจริงเอาจัง หรือไม่ก็เคร่งเครียด เมื่อชี้ขาดใจอะไรลงไป คุณก็จะเดินหน้าต่อไปไม่หยุดค่ะ
คุณจึงควรจะฝึกความอดทน กับอดหักห้าม และเรียนรู้การวางแผน และการจัดระบบงานที่ดีค่ะ ต้องระวังว่าจ้างด้วยนิสัยแบบนี้อาจจะทำให้คนอื่นๆ จะมองว่าคุณเป็นคนน่าเบื่อ โลกแคบ ใจแคบเกินไปค่ะ
หมายเลขที่ 5 เส้นทางชีวิตของคุณถูกกำหนดด้วยนิสัยที่รักการผจญภัย และรักสิ่งแปลกใหม่ คุณคงไม่ยอมทำงานประจำซ้ำซากในออฟฟิศค่ะ แต่ชอบที่จะออกไปผจญภัย ได้เจอสถานการณ์ใหม่ๆค่ะ
แต่ถ้าคุณปล่อยชีวะให้เปลี่ยนแปลงไปเฉื่อยๆ อาจจะหลงทาง และก็เปล่าสามารถรู้ถึงความต้องการของตนเองจริงๆ คุณควรจะหาตัวเองให้พบเสียก่อนค่ะ แล้วจึงสนุกและผจญภัยกับมันได้อย่างเต็มที่เลย
หมายเลขที่ 6 เส้นวิธีชีวิตของคุณถูกกำหนดด้วยความรับผิดชอบ และช่วยเหลือผู้อื่น ดีต่อครอบครัว และเพื่อนเกลอบ้าน คุณจะต้องเรียนรู้เรื่องความพอดีค่ะ
ก็พอเหมาะพอสมเพื่อการปฏิบัติสิ่งต่างๆ การงานทุ่มเทเพื่อผู้อื่นเป็นสิ่งพื้นที่ดีค่ะ แต่ไม่พึงให้มันจัดจ้านเกินไปนั้นเอง
หมายเลขที่ 7 เส้นทางชีวิตของคุณถูกกำหนดเพราะด้วยความเฉลียวฉลาดล้ำลึก ช่างคิด สืบสวน จะเป็นการดีถ้าคุณได้มีครั้งอยู่กับตัวเอง เพื่อคิดคำนวณ พินิจพิจารณาเรื่องต่างๆ
ให้หลีกเลี่ยงข้อความสับสนวุ่นวาย และสุรเสียงอึกทึกครึกโครมมากมาย และต้องแวดว่าคุณอาจจะมีเพื่อนน้อยสักแป๊บ เป็นคนแลดูโลกในแง่ร้าย และปิดตนเองมากไปค่ะ
หมายเลขที่ 8 เส้นหนทางชีวิตสิ่งคุณถูกกำหนดด้วยเรื่องทะเยอทะยาน และจึงเหมาะที่จะเป็นนักธุรกิจ คุณรักการแข่งขัน และคุณมักจะได้รับชัยชนะมีอำนาจพร้อมกับทรัพย์สินเงินทองมากมาย แต่ถ้าจะให้ดีค่ะ
คุณนั้นควรจะจัดหามาหัดเรียนรู้คำกล่าวจิตใจและจริยธรรมอุปถัมภ์มากต้องเฝ้าไม่ให้วัตถุทรัพย์สินสินทรัพย์ทองค่ะ มาลวงตาประทานคุณหลงใหลมอมเมาไป
หมายเลขที่ 9 เส้นทางชีวิตของคุณถูกบันทึกด้วยมนุษยธรรม กับ ธรรมชาติ กับปรัชญา คุณไม่ค่อยสนใจเรื่องเงินทองวัตถุ คุณจึงเหมาะที่จะเป็นผู้พิพากษา อาจารย์ ครูสอนศาสนาค่ะ
หรืออาชีพตรงนั้นที่ได้เกียรติยิ่งกว่าเงิน ซึ่งสามารถจะรู้สึกผิดหวัง ว่าตนเองไม่เหมาะกับการเอาตัวรอดล่วงพ้นในสังคมที่แก่งแย่งชิงดีกันในปัจจุบันค่ะ
หมายเลขที่ 10  จะมีเส้นทางชีวิตที่ดื่มด่ำอยู่กับเรื่องนามธรรม ซึ่งถ้าคุณจะตั้งเป้าหมาย ชีวิตไว้สูงเกินไป ก็อาจจะก่อสร้างปัญหาให้กับตนเองและผู้คนรอบข้างมาก แต่ขอให้มั่นใจไว้เถอะว่าคุณมีกระแสความพิเศษอยู่ที่ตัว คุณเพียงแต่จะนำพาออกมาใช้ให้เหมาะสมได้ส่วนไรเท่านั้นค่ะ


ติดยอม อัพเดท  ดูดวง ได้ที่ : http://pumandulol.blogspot.com/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น