วันพฤหัสบดีที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2557

ดูหมอความชอบพอ วิถีทางแก้เทคนิค กระจายดวงอาภัพข้าง

สมมตจะให้อื้นถึง ชะตาความรัก เบาบางสิ่งมีชีวิตก็มีเหตุรัก แต่ค่อนข้างจักผิดปรารถนา รักเขาจรแต่ไศลก็ไม่รักตอบ สิงขรก็รักแต่ก็ไม่ได้อยู่ด้วยกัน หรืออยู่กันไม่ยืดยาว และบางคนต้องอยู่โดดคี่อ้างว้างเนื่องจากยังไม่จดกันเจอเหตุชอบพอเลยดำรงฐานะยุคสมัยนานครามครันปี
แล้วโปร่งคนพานพบรักประกอบด้วยคู่รักใคร่ชอบพอสุขสมน้ำหน้าหวัง แต่ก็มักมีเหตุส่งมอบคลาดเคลื่อนจากขวางมิได้มาอยู่ถือสิทธิ์คู่กีดกั้น อย่างนี้เขาเอ่ยว่า ดวงอาภัพคู่ ที่มาหนึ่งนั้นลงมาจากวัฏสงสารปางก่อนมิได้คลุกทำบุญกุศลกับสิ่งมีชีวิตรัก จึ่งได้สั้นคู่สร้างคู่สมที่เกิดมาเพราะว่าจะครอบครองคู่กันอีก
แต่แห่งวันนี้ทุกคนจะได้เห็นกับเนื้อคู่ก็เพราะว่า Sanook! Horoscope มีวิธีแก้ไขกลยุทธ์ในที่จะแปลงให้เพื่อนๆพบเนื้อแฝดโดยโลดทิวากาลมาฝากแยกดังดามไปนี้ค่ะ

\แนวทางแก้กลยุทธ์

1. ให้อุทิศถวายสิ่งของยังไม่ตายคู่ที่วัด เป็นต้นว่า แจกันคู่ เชิงโคม ประทีปคู่ ทั้งหมด9 คู่ ธงคู่ ผ้าคู่ หมอนคู่ เป็นต้น ไม่ก็ให้ปล่อยวางของเป็นคู่แก่นรชนอื่นค่ะ
2. แยกออกร่วมครอบครองมึงภาพจัดการบุญเฉลิมฉลองพระให้ด้วยกันคู่บ่าววัยสาวในกลางวันแต่งงานรื่นเริง ให้ร่วมมือพิธีการเลี้ยงพระส่วนเช้า
3. ให้มอบให้พวงบุปผาดอกรัก และดอกมะลิ ไหว้พระ เทิดทูนบูชาพระ เป็นบ่อยๆทุกวัน
4. ให้เสาะหาต้นรักไปปลูกสร้างลงดินเหนียวในบริเวณวัด และอย่าปลูกไว้ขอบขัณฑสีมาบ้านยอดขาด
5. ให้จับพรหมวิหาร 4 คือ ใจดี โปรด มุทิตา อุเบกขา เหรอเรียกง่ายๆว่า ให้ควรมีคดีเมตตา กรุณาประสานรอยผู้อื่น ยินดีเท่าที่ผู้อื่นได้ดี และเมื่อไหนเห็นผู้อื่นมีทุกข์ก็ไม่พอที่ซ้ำเสริมเขา
6. ให้สร้างไม้ดอกหอมขจรกระจาย และว่านต่างต่าง เช่น เสน่ห์จันทร์ เป็นไม้ค่ะ
ให้เพื่อนๆลองทำตามดูได้นะค่ะ (ของอย่างนี้ไม่ฟังอย่าลบเลือนหลู่) น่าจะเป็นประโยชน์ต่อคนที่มีดวงอาภัพคู่ได้ จึงนำกลยุทธ์ลับดี ๆ มาฝากกันและกันจ้า


. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น