วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2557

กราฟชีวี ดูดซึมวงละเลขตอนหลัง 2 ตัวเดินทางบัตรคนธรรมดา

ชวนดูชะตา คาดคะเนนิสัย เดาสุ่มใจ ได้รุ่งชื่อว่ามีกรณีตรงเผงยำพร้อมทั้งเป็นสถานที่ชื่นหลงใหลของทุกคนหลายปราณีนั้นคือกาต้มน้ำดูดวงผละเลขบัตรประชาชนค่ะ แต่งานดูหมอจากลำดับที่บัตรทวยราษฎร์นั้นจะมีนโยบายการอยู่หลากแหล่รูปแบบเหตุด้วยกัน และไม่ว่าจะเป็นการดูดำเนินผลรวมสรรพสิ่งตัวเลขทั้ง 13 หลัก ใช่ไหมว่าจะดูอย่างเดียวเลขใดเลขหนึ่ง
ส่วนสำหรับวันนี้ที่ Sanook! Horoscope มีมาริฝากด้วยบังคือ การดูดวงจากเลขจำนวนท้าย 2 ตัวสิ่งของบัตรทวยราษฎร์ จะแม่นแค่ไหนนั้นถ้าท่านอยากรู้ชิมรีบหยิบบัตรประชาชนออกมาจากนั้นก็ไปอ่านคำเดาสุ่มกันล่วงพ้น
ดูดวงขนมจากเลขปลาย

ดูวิชาคณิตศาสตร์ 2 ตัวตอนหลังของบัตรกลางเมืองของคุณกอบด้วยคณิตศาสตร์ดังบัดกรีไปนี้  00 01  10  19  28  37  46  55 64 73 82 และ 91
ตัวร่างกายจริงของคุณ : คุณมีชีวิตคนสถานที่มีเหตุเชื่อฟังมั่นในแท่งเองสูง มีคุณงามความดีและใจใหญ่ใจโตธรรม จิตใจจะดีมีความรับผิดชอบสูง รักใคร่ช่วยหลงเหลือผู้อื่นค่ะ เฉลียวฉลาด ปราดเปรื่อง มีปฏิภาณไหวพริบอันยอดเยี่ยม และเต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ หวังการจะเป็นคนแถวด้าน กับการจักได้รับเรื่องยอมยอมรับสดุดีจากผู้คนรอบทิศาค่ะ
เรื่องเรื่องรัก : คุณถูกใจเพศตรงข้ามที่มีความเป็นผู้นำ แต่ที่ขณะโทนกันก็ยังใหลหลง ในความอ่อนโยนก อ่อนมธุระ และอ่อนสะเทือนของใครโปร่งใสคนค่ะ
จุดบอบบาง : คุณมักหมายถึงคนที่มีโอกาสอันควร แต่ต้องพลั้งเผลอจังหวะดีๆในชีวาจะไปแยะครั้ง ก็เพราะว่าเขจะกิดสภาพลังเล กล้าๆ กลัวๆ และไม่ติดใจเสี่ยงค่ะ

ดูเลข 2 ตัวท้ายของบัตรประชาชนของคุณมีเลขคณิตดังต่อไปนี้  02 11 20 29 38 47 56 65 74 83 และ 92
อวัยวะตนแน่ๆของเอ็ง : คุณค่อนข้างเป็นคนดรุณีหวาน ฟักฟุ้นนวลกริยามารยาทหมดร้อย แล้วจะมีเรื่องประนีผ่อนหนักผ่อนเบาสูง จะรักสันติ มักจะเรื่อน้อมค้อมลงตน ครอบครองคนในที่ปากจะตรงกับใจ คาดคะเนอย่างไรก็จักพูดอย่างตรงนั้น ซื่อความจริงแท้ ซื่อตรง และมีอุดมการณ์ และรักเพื่อนฝูง รักครอบครัว และรักบ้าน มีจิตใจละเอียดเปราะบางมาก มีพรสวรรค์และชั้นปลายในงานศิลปะทุกรูปถ่ายแบบค่ะ
เรื่องความรัก คุณมักต้องงานใครสักคน พื้นดินทำจะให้คุณรู้อบอุ่น มั่นคง พร้อมด้วยเป็นตัวข้าวของตัวเองค่ะ
สิ่งกลมๆอ่อน : คุณมักเป็นขาหูเบา เชื่อคนกล้วยๆ ไม่รู้จักมักจี่แยกแยะผิดถูก มักจะเดือดร้อน และจะสิ้นบุญชื่อเสียงเพราะว่าตกเป็นเชลยของผู้ที่จะมีเล่ห์เหลื่ยมแพรวพราวค่ะ

ดูคณิต 2 ตัวท้ายของบัตรประชาชนของคุณมีเลขประดุจต่อไปนี้ 03  12  21  30  39  48  57  66 75  84 พร้อมด้วย 93

ตัวตนจริงของคุณ : ดำรงฐานะมักสิ่งมีชีวิตมีปุถุชนสัมพันธ์ดี มีเรื่องประนีอะลุ้มอล่วยสูง มักปรับร่างเก่ง ช่างเอาอกเอาใจ และจะแคร์กรณีรู้สึกของคนชิดใกล้ ร่ำรวยรอยยิ้มและอารมณ์ขันค่ะ จะมองโลกในแง่ดี ไม่มีพิษสงอะไรกับใครเขาเลย ปรารถนาจะให้ทุกๆ ขาในชีวิตมีแต่ความสุขสงบสุขมากๆ หมายความว่าคนที่ไม่ชอบย่ำอยู่กับที่ จึงจะขวนขวายศึกษามองหาความรู้ใหม่ๆเสือกตัวอยู่ยันเตค่ะ
เหตุความรัก : เจ้าเก่งมาริจากใด ก็จะปราชัยหัวใจใครสักคนที่อยู่สำหรับแล้วอบอุ่น คอยท่าจะดูแลเอาใจใส่ยามอยู่ใกล้ และคอยห่วงใยยามอยู่ไกลกันค่ะ
ดวงอ่อน : คุณหมายถึงคนเนื้อที่มีจุดมุ่งหมายแห่งชีวิตเปล่าถ่องแท้ มักจะเปลื่ยนแปลงประจำตามสภาวะแวดห้อมล้อมค่ะ
ดูเลขลำดับ 2 ตัวท้ายของบัตรประชาชนของคุณมีเลขดังต่อไปนี้  04  13  22  31  40  49  58  67 76 85 และ 94
ตัวตนจริงสิ่งคุณ : ประสกมักยังไม่ตายสัตว์เก็บเนื้อเก็บตัว พูดน้อย ชอบจะทำอะไรเงียบๆ คนเดียว แล้วพุ่งเดี่ยวและรักอิสระ เป็นคนมักฉลาดขบคิดและฉลาดกระทำ ช่างเลือกตั้ง และจักชอบงานวางแผนล่วงพ้นหน้า ศรัทธามั่นว่าในความคิดสิ่งของตัวเองทัดเทียม ไม่ว่าจะมีชีวิตแนวความคิดที่แปลกละเอียดเพียงไรค่ะ
เรื่องความรัก : คุณยังไม่ตายคนชอบทดลอง พึงใจจะหากรณีแปลกสดที่ไม่ซ้ำทางใคร ดังนั้นแล้วใครบางคนที่มากับคดีเซอร์ไพรส์มาก จะสร้างความตอกใจให้คุณคงอยู่ได้เสมอค่ะ
จุดอ่อน : คุณดำรงฐานะคนความรู้สึกร้อนมาก โมโหต่ำช้า และเผลอปฏิบัติอะไรไป โดยจะไม่ได้ยั้งคิด แต่อีกต่างหากดีนะตำแหน่งเป็นมนุชโกรธง่ายหายเร็ว

ดูหมอจากคณิตศาสตร์ท้าย

ดูตัวเลข 2 เนื้อตัวท้ายของใช้บัตรพี่น้องร่วมชาติของประสกมีเลขดังต่อไปนี้ 05  14  23  32  41  50  59  68  77  86 และ 95
ตัวตนจริงสิ่งของคุณ : ความเกื้อกูลมักเป็นปุถุชนที่ทำกระไรรวดเร็ว กระตือรือร้น และจะไม่พึงพอใจหยุดนิ่งคงอยู่ได้กับที่ เสาะสืบหาหาสิ่งแปลกซ้ำอยู่ร่ำไปค่ะ ร่าเริงสุวิมลใส ไม่เคร่งเครียด และชะม้ายตาทุกอย่างยังมีชีวิตอยู่เรื่องง่าย สมมติจะตั้งใจและลงมือทำ กะทัดรัดประสบผลสำเร็จลุล่วงได้ไม่ทุนะ รอบคอบและถี่ถ้วน และใส่ใจในทุกรายละเอียด ไม่ประมาท ถือหลักปลอดภัยไว้ก่อนค่ะ
เรื่องความรัก :คุณมักไม่ชอบเดินหนทางไกล ไม่เป็นที่นิยมการผจญภัย จะไม่ชอบสถานที่แคบๆ และจะไม่ชอบคนใจแคบ คุณจึงชอบความรักที่เรียบง่ายมาก ไม่รัดตัวยากมาก ไม่วุ่นวายอัดอั้นตันใจ ขณะเดียวกันก็จะมีเสรีภาพเสรี มีความเชื่อมั่นในกันและกันค่ะ
จุดอ่อน : คุณมักเป็นคนที่ชอบสัญญาหรือรับปากใครต่อใครไว้ก่อน ทั้งที่จะไม่รู้ว่าจะทำได้จริงหรือเปล่า และเมื่อทำไม่ได้ ทั้งที่ได้พยายามแล้ว จึงจะทำให้คุณดูเหมือนเป็นคนที่ไม่น่าเชื่อมั่นถือและไม่น่าไว้แปะใจค่ะ

ดูตัวเลข 2 ตัวท้ายของบัตรประชาชนของคุณมีเลขดังบัดกรีไปนี้ 06  15  24  33  42 51  60  69  78  87 และ 96
ตัวตนจริงๆของคุณ : แกมักเป็นมานพสุภาพเรียบร้อย กริยามารยาท นุ่มนวล อ่อนช้อย พูดจาไพเราะ มักจะมีอุดมการณ์ และทัศนคติส่วนตัวที่ไม่ดุจใครค่ะ และมักพร้อมที่จะโดดเดี่ยวไล่ตามลำพังเพื่อที่จะความจินตนาของตัวเอง จะมีเหตุผล และยังมีชีวิตอยู่คนช่างคิดค่ะ
เรื่องความรัก : คุณมักกระเสาะแสวงหาใครสักคนที่ซื่อสัตย์ จะจงรักภักดี เสมอต้นเสมอปลาย และเก็บวางอกได้ค่ะ
ติดอ่อน : คุณเป็นคนที่เห็นแก่พวกพ้องมากกว่าสิ่งอื่นใด จะใจอ่อน และไม่ดำรงฐานะตัวสิ่งตัวเองค่ะ

ดูเลข 2 ตัวท้ายของใช้บัตรประชากรของคุณมีเลขดังต่อไปนี้ 07  16  25  34  43  52  61  70 79  88 และ 97
ตัวตนจริงของคุณ : คุณมักเป็นคนอ่อนค้อมถ่อมตน พูดน้อย คุยจริง จะไม่ชอบงานคุยโม้โอ้อวด หรือไม่การจะยกตนข่มท่าน สติสติปัญญาดี มีความเจริญก้าวย่างหน้าในการเรียนรู้และอาชีพนะ รู้ว่าตัวเองนั้นมีข้อดีข้อด้อยที่ตรงไหน และจะพรึบที่จะทำให้เรียบปรุง และเป็นคนที่ดูแลและรักษาสุขภาพของใช้ตัวเองอย่างถนนพิถันหนาแน่น และเฉลียวฉลาดในการดำเนินชีวิตค่ะ
เรื่องความรัก : คุณโดยมากเมามัวใครสักคนที่เต็มไปด้วยจินตนาการ จะมีแรงบันดาลใจ และเขสักษณ์เท่านั้นตัวค่ะ
จุดอ่อน : คุณเป็นคนมุ่งมั่นและเอาจริงเอาจังกับพันธะการการทำงาน จนจะละเลยเรื่องรักด้วยกันความรู้สึกลึกๆ และข้างในว่าแท้จริง แล้วอวัยวะเองเป็นใครต้องการฤๅค่ะ

ทัศน์เลข 2 ตัวท้ายของตั๋วประชาชนสิ่งของคุณมีเลขเรืองนามต่อไปนี้ 08  17  26  35  44  53  62  71  80  89 และ 98
เนื้อตัวตนจริงของคุณ : คุณมักเป็นคนที่ใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ ตรงไปตรงมา จะกล้ากระทำการในส่งที่ควรกล้า และจะเป็นปราณีที่กล้าแปลงก็กล้ารับ บากบั่นแน่น อดทน จะเข็มแข็งพร้อมกับมั่นคง สุขุม เยือกเย็น ละเอียดมาก และจะพิถีพิถันในทุกขั้นระยะของการจากชีวิตค่ะ
เรื่องความรักคุณค่อนข้างชอบความงดงามเป็นที่สุด พร้อมกับคุณจะศรัทธาเสมอมาและจะลงบัญชีตลอดไปว่า ในโลกนีเปล่ามีของดีมูลค่าถูก และข้อความรักของคุณนั้นก็คือการยอมทุนอย่างหนึ่งค่ะ
จุดฟักฟุ้น : คุณจะรักงานมากกว่าพลานามัย หรือนรชนรักค่ะ

เบิ่งเลข 2 ตัวหางของบัตรประชาชนของคุณมีเลขดังต่อไปนี้ 09  18  27  36  45  54  63  72  81  90 และ 99
ตัวตนจริงของคุณ : คุณมักเป็นคนหัวเก่า เคร่งครัดต่อมาตรฐาน และจะประเพณีนิยม ซื่อสัตย์ และมีความยุติธรรมประจำหัวใจมาก ดื้อรั้น มุ่งมั่นและมีความฝันเป็นของตัวเองนะ อดทนด้วยกันจะทานทนทาบทุกเหตุการณ์ ทะเยอทะลึ่งเป็นช่วงนะ ติดสอยห้อยตามจังหวะสิ่งกำลังใจ เคร่งหนักใจ เอาจริงนำจังกับการเคลื่อนชีวิตค่ะ และเมื่อพลาดหรือนฤมิตผิดมักไม่ยอมให้อโหสิกรรมตัวเอง จะชอบมองเบิ่งโลกในชะง่อนร้าย แต่ไม่เคยคิดเลวร้ายกับใครค่ะ
เรื่องกรณีรัก : คุณมักต้องการใครสักคนที่พร้อมจะอยู่เคียงค้างคุณอย่างเชื่อมั่นนะ และด้วยแนวคิดและทัศนคติที่กั้นคล้องต้องยับยั้งค่ะ
จุดอ่อนต่อโลก : คุณวู่วามและคลอดจะหุนแว้งพลันแล่น หรือไม่ก็ใจร้อนไปบ้างนะ และในยามที่รู้สึกไม่ผูกพันหรือใครจะมาทำเอื้ออำนวยอารมณ์ขึ้นไป หรือจะมีเบาบางสิ่งสิ่งใดสิ่งหนึ่งผิดพลาดไปขนมจากความกะหมายนะ ก็จะระเบิดขึ้นมาหาบัดนั้นค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น