วันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2557

เซียมซี ทางเสี่ยงโอกาสเซียมซีที่ถูกต้อง ทำเหมือนไร?

ในงานเสี่ยงเซียมซี เป็นทางการเอ็ดที่ใครมากหลายคนการตั้งกฎเกณฑ์ใช้เพื่อที่จักทำนายดวงเคราะห์โดยรวมสรรพสิ่งช่วงชีวิตณตอนนั้นว่าร้ายตัวคุณตรงนั้นมีดวงชะตาเป็นอย่างไรบ้าง ก็ซึ่งมีอยู่สถานที่หรือไม่ก็วัดหลายแห่งที่ได้ขึ้นชื่อภายในเรื่องความแม่นยำในการตายดาบหน้าทายทำนายดวงเหมือนกันวิธีนี้ และไม่ว่าจะดำรงฐานะเซียมซี 7 วัดดังที่ทาง Sanook! Horoscope ที่มีวางบริการประทานทุกประสก ซึ่งแต่ละวัดวาก็จะมีความน่าศรัทธาและแม่นเคล้าคละในการคะเนเป็นอย่างมากอยู่ ซึ่งชาวเบิกบาน ดูดวงสามารถจะเลือกเสี่ยงทายเซียมซีจากวัดต่างๆ ได้ที่ด้านล่างนะค่ะ
แต่ถึงจะราวกับไรบางคนก็ยังไม่ทราบถึงขั้นย่อหน้าการเผชิญดูเซียมซีที่โดนต้องตักเตือนต้องทำอย่างไรบ้าง ถึงจะทำให้ได้ผลและทำนายออกมาแม่นยำที่สุด และด้วยว่าเป็นงานตอบทุกข้อสงสัยเราจะมาดูขั้นตอนและที่มั่นการเสี่ยงเซียมซีที่ถูกต้องกันดีกว่า ว่าทำอย่างไรน้อยค่ะ
เซียมซี
1. อุดหนุนเราตั้งใจอธิษฐานสร้างเทพเจ้าหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ก่อนอื่นต้องตั้งจิตอธิฐานดามสิ่งน่าเลื่อมใสที่เรานั้นจะอาศัยบารมีสรรพสิ่งท่านเองถามถึงแม้เรื่องดวงดวงของประสกและ บอกให้สามโลกรับรู้ขอเปิดผ้าเปิดโชคชะตาทำนายดวงให้เราด้วย
2. เมื่อเราตั้งจิตแล้วให้เลือกคำถามที่จะถามเป็นข้อๆ หลายๆคนโดยมากจะทำการเสี่ยงเซียมซีเพียงครั้งอย่างเดียวเท่านั้น คือ เสี่ยงสืบรวมในคำทำนายเพียงใบเดียวไปเลย แต่เรื่องจริงแล้วถ้าผิคุณต้องงานความแม่นยำและชัดเจนละก็ ควรตั้งจิตอธิขั้นแรกเลือกถามทีงดข้อค่ะ และเมื่อถามกลับเสร็จเขย่าตัวเสี่ยงเซียมซีหนึ่งครั้ง จะได้ต้องการเลขฤๅก็ไปอ่านใบเซียมซีเฉพาะเรื่องนั้นๆ จะทำส่งมอบแม่นยำที่สุดค่ะ
3. ถ้าหากคำทำนายของท่านออกมาไม่ดี จะให้จับ ไม้ปวย หรือไม้สีแดงรูปพระโสมเสี้ยวสองอัน ให้มาประกบกันแล้วโยน เพื่อที่เป็นการยืนยันคำเดาหมายเลขเซียมซีที่คุณเสี่ยงว่านั้นจะเป็นจริงหรือไม่ไม่
ไม้ปวย

เมื่อไม้ปวยออุระมาคว่ำเสมือนกัน กะถึง ว่าเคราะห์เลวมากนั้นจะไม่ปฏิสนธิผล และก็ไม่ต้องลองดูเซียมซีใหม่อีกครั้ง
เมื่อไม้ปวยหงายเหมือนกัน หมายถึง ว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โอกาสเราเสี่ยงคำพยากรณ์ใหม่ ซึ่งประมาณว่าท่านจักให้ความกรุณาเหลือเราอีกรอบ และเมื่อได้เช่นตรงนั้นแล้วก็ให้ลื้อเสี่ยงเซียมซีอีกรอบ
ถ้าหากได้รับใบดีนั่นแสดงว่าสุรเบื้องบนให้เหตุช่วยเหลือหลอคุณและให้ล่วงเลยเคราะห์ อย่างเดียวถ้าเกิดได้ใบไม่ดีนั่นย่อมแสดงว่าคุณจะไพล่กรรมหรือไม่ก็เคราะห์ดุร้ายนี้ไม่พ้นนั้นเอง
เมื่อไม้ปวยออกมาคว่ำสิ่ง หงายอัน นั่นจะหมายเนื้อความว่า สุคติเบื้องบนนั้นไม่ยอมเปิดโอกาสให้คุณแก้ไขบาปกรรมนั้นอีก
4. ถ้ากำเนิดบทสรุปของใบเซียมซีออกมาดี ส่งมอบคุณนั้นนำใบเซียมซีนั้นคืนไปสักการะบูชาไว้บนหิ้งพระที่บ้านก่อน 1 อาทิตย์ค่ะ แต่หากว่าเสี่ยงเซียมซีแล้วจัดหามาใบไม่งดงามเลย ถึงแม้จะโยนเฌอปวยแล้วก็แก้ไขไม่ได้ผล ซึ้งก่อนกลับบ้านให้คุณเอาใบเซียมซีนั้นไปฝากไว้กับพฤกษ์ เพื่อให้รับเคราะห์แทน ซึ่งถือหมายถึงการแก้เคล็ดส่วนหนึ่งนั้นเองค่ะ
และอีกวิธีหนึ่ง คือ การเคลื่อนที่เติมน้ำมันในตะเกียงค่ะเพื่อที่จะสะเดาะห์เคราะห์ เมื่อเติมเสร็จแล้วก็ให้นำใบเซียมซีที่ไม่ดีนั้นไปเผาทิ้งเสียเลย เนื่องด้วยคนจีนมีความเชื่อว่าไฟนั้นเป็นสิ่งมงคล และสามารถทำลายสิ่งอัปมงคลทั้งปวงได้
ถ้ารู้แบบนี้ต่อจากนั้นครั้งหน้าสมมตจะทำการล่อแหลมเซียมซีให้คุณนั้นนำปวดเมื่อยลับและขั้นตอนนี้ไปใช้ค่ะ จะดำเนินการให้คำทำนายที่คุณได้ออกมาแม่นยำที่อยู่สุดเลยค่ะ 
แล้วแต่ถ้าใครที่ไม่สะดวกจะเดินเบื้องไปตามวัดวาอารามต่างๆ สามารถชิงชัยที่จะ เสี่ยงเซียมซีทั้ง 7 วัดดัง ได้ที่หน้าด้านล่างนี้พ้นค่ะ ซึ่งบอกได้คำโทนว่าตรงเผงมากๆเลย ได้ผลถ้อยคำทำนายว่าอย่างไรบ้าง ก็อย่าลืมกดแชร์และบอกต่อสหายคนอื่นๆ กันเหตุด้วยนะค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น