วันพุธที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2557

กลยุทธ์ลับอายัดถนอมเงินนพคุณเปล่าแยกออกรั่วเลื่อนไหล

Sanook Horoscope วันนี้มียอกลับดีๆ ที่จะทำอุปถัมภ์คุณนั้นร่ำรวยเป็นเศรษฐี เนื่องด้วยวิธีกักเก็บเงินไม่ให้รั่วไหล เสริมดวงการเงินรุ่งเรือง...ทำได้ดังต่อไปนี้ค่ะ

เคล็ดลับกักเก็บเงินทองไม่ให้รั่วไหล

1.อย่างเริ่มแรกที่สำคัญ คือ จะต้องมีงานคำนวณทิศแนวที่ดีที่สุด สำหรับใครเวสน์หลังหนึ่งศักยให้ลมสามารถเข้าสู่ตัวบ้านได้ค่ะ โดยการเจาะเป็นช่องหน้าต่าง หรือทวาร ก็ได้ โดยการที่คิดเลข ต้องใช้แนวการของ ฮวง ซึ่งหมายถึง ลม กับ จุ้ย หมายถึงน้ำกับลม จะแสดงถึงสิ่งความเป็นอยู่ที่ดี และ น้ำ จะแสดงถึงแม้เงินกาญจน์ค่ะ
เฉกนั้นแล้ว คิดเลขตามศาสตร์การเดินดาวเหิรไม่ก็ดาวเก้ายุค ฉะนั้นที่พักอาศัยแต่ละหลังที่สร้างในแต่ละยุคนั้น เราจะมีทิศช่องที่ดีแตกต่างกัน รวมทั้งควรจะวิเคราะห์ทิศดี-ร้าย ประจำปี ของบ้องนี้ต้องขอความเห็นผู้รู้จริงเอาใจช่วยคำนวณค่ะ

2. ดั่งสองที่เด่น คือ ระดับแวดโอบรอบภายในบ้าน จะต้องมีการปรับแต่งเฟอร์นิเจอร์ หรือจะจัดวางวัตถุสิ่งของ เช่น ฉากยั้งเพื่อที่จะเก็บกักกระแสลม ที่เข้ามาตามข้อที่ 1 ให้วนเวียนอยู่ในบ้านท่านให้นานที่สุด ก่อนที่จะกระแสซี่นั้นจะไหลออกเสด็จพระราชดำเนินทางหน้าต่างค้ะ หรือที่นี่บานอื่น ๆ ของจวนท่าน มิฉะนั้น แม้ว่าคุณๆจะหาสมบัติเก่งและมีโควตามากเพียงใด ก็จะมีเหตุให้ประสกจะจำต้องจับจ่ายกินสอยจนหมดไปในเร็ววันค่ะ

3. อย่างตรีที่สำคัญ คือ บ้านช่องที่ท่านอยู่ จะต้องมีประตูปฤษฎางค์บ้านบานที่เล็กกว่าทวารหน้าบ้าน เพราะว่าทางฮวงจุ้ยถือว่า ประตูหน้าบ้านมักจะเป็นถนนเข้าของโชคลาภ และทางเข้าออกหลังบ้านมักจะเป็นทางออกของโชคลาภค่ะ

4. อย่างสี่ที่สำคัญ คือ จำเป็นจะต้องพิจารณาถึงการแจ๊ดวางตำแหน่งของตู้เก็บเงิน หรือจัดตู้เซฟ ภายในบ้านให้ได้ตำแหน่งที่ดี และมีตำแหน่งดาวโชคลาภ หรือ มุมร่ำรวย ของยุคสมัยปัจจุบันแทน ก็จะทำให้คุณนั้นหาหาเงินทองทองเข้าบ้านคว้ายากดั่งกันค่ะ

5. อย่างห้าที่ยิ่งใหญ่ คือ เราจะตรวจสอบดวงโชคชะตาชีวิตเครื่องใช้ตนเองประกอบด้วย ไม่ว่าร้ายนั้นจะเป็นการตรวจดวงอีกด้วยวิธีอะไรใดก็ยินยอม เช่น ดวงจีน ดวงไทย หรือว่าจะดวงชะตาพม่า ว่าตัวท่านเองคงมีดวงเก็บเงินอยู่หรือไม่นั้น หากเปล่ามีนอกแล้วท่านจะจำต้องเปลี่ยนแปลงวิธีการเก็บเงินสรรพสิ่งท่านเอง ให้อยู่ในรูปแบบอื่นตอบสนอง เช่น โฉนดธาตรี สลากออมสิน หรือกรมธรรม์รับรองชีวิตค่ะ
และประสกเชื่อหรือไม่ก็ไม่ว่า ถ้าท่านจัดบ้านให้เก็บเงินทองอยู่ เพียงท่านจะใช้พลัง น้ำกับลม ของธาตุที่ดองกับคุณๆได้นั้น จะช่วยยกให้ท่านอุบัติความสุข และช่วยเสริมบารมีของใช้ท่านเองในเรื่องปะปนกันได้นั้น เช่น ตำแหน่งงานการการงาน เงินทอง โชคลาภ ยังมีชีวิตอยู่ต้นค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น